ĐóngChính sách Cookie và Bảo mật

Trang web này sử dụng cookie. Để tìm hiểu thêm về việc sử dụng cookie của chúng tôi, vui lòng bấm vào đây. Để tắt thông điệp này và chấp thuận việc sử dụng cookie trên trang web, vui lòng nhấn "X"

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

(Có hiệu lực từ ngày 01 tháng 02 năm 2018)

Chúc mừng quý khách đã mua một sản phẩm chất lượng cao của Vietbeko.

Chính sách bảo hành này áp dụng cho các sản phẩm mang nhãn hiệu Beko, Grundig và các nhãn hiệu khác (nếu có) do Công ty TNHH Vietbeko sản xuất, gia công, nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Vui lòng giữ phiếu bảo hành, phiếu mua hàng hoặc các chứng từ mua hàng cẩn thận, vì quý khách sẽ cần xuất trình khi yêu cầu bảo hành sản phẩm.

Phiếu bảo hành và các chứng từ mua hàng phải được cung cấp cho các trung tâm bảo hành uỷ quyền của Vietbeko trước khi tiến hành việc bảo hành sản phẩm.

Phạm vi bảo hành

- Sản phẩm được bảo hành trong trường hợp cần được sửa chữa do lỗi của linh kiện, hoặc các thành phần bị khiếm khuyết hay hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. 

- Việc bảo hành bao gồm miễn phí chi phí nhân công và linh kiện thay thế, nhưng không bao gồm các hạng mục do hao mòn 

- Bảo hành chỉ giới hạn trong lãnh thổ Việt Nam

Thời hạn bảo hành

- Tủ lạnh, máy giặt và máy sấy quần áo, điều hòa nhiệt độ, máy rửa chén, máy sấy chén, các loại bếp âm, lò nướng và lò vi sóng âm, máy hút mùi: Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.

Các sản phẩm trên nếu được sản xuất và nhập khẩu từ châu Âu: Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Các sản trên nếu được sử dụng cho mục đích kinh doanh như sử dụng ở cửa hàng giặt ủi, khách sạn, nhà hàng, công xưởng… ngoài mục đích phục vụ hộ gia đình thì được bảo hành 3 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

- Máy tắm nước nóng: Bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 42 tháng kể từ ngày sản xuất.

- Sản phẩm gia dụng nhỏ (Lò vi sóng, lò nướng, bếp các loại, máy hút bụi, máy xay thịt, máy xay sinh tố, bàn ủi, nồi cơm điện) và các sản phẩm khác: Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất.

- Điều khiển từ xa, phụ kiện các loại: Bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 9 tháng kể từ ngày sản xuất.

- Bảo hành linh kiện thay thế: Nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, linh kiện thay thế được bảo hành theo thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm. Nếu sản phẩm hết thời hạn bảo hành, linh kiện thay thế được bảo hành 3 tháng kể từ ngày linh kiện được thay thế.

Địa điểm bảo hành

- Các sản phẩm gia dụng nhỏ (bao gồm bàn ủi, máy xay thịt, máy xay sinh tố, nồi cơm điện): được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của Vietbeko. Vui lòng truy cập vào website http://www.beko.vn hoặc gọi đến tổng đài miễn phí của Vietbeko 18006373 để biết địa chỉ của các trung tâm bảo hành Vietbeko trên toàn quốc.

- Các sản phẩm không phải là sản phẩm gia dụng nhỏ: được bảo hành tại nhà khách hàng hoặc tại đại lý/nhà phân phối của Vietbeko nơi khách hàng đã mua sản phẩm.

Giá trị gia tăng

- Bảo hành 12 năm kể từ ngày mua cho các linh kiện sau: tất cả các loại máy nén tủ lạnh; động cơ biến tần (inverter), động cơ không có chổi than của máy giặt cửa trước hoặc động cơ của máy giặt cửa trên; động cơ của máy sấy quần áo; động cơ một chiều không chổi than của máy rửa chén bát và máy hút khói, động cơ quạt của lò nướng; đầu đốt gas/ceran/mặt cảm ứng của các mẫu bếp có mặt kính;

- Bảo hành 05 năm kể từ ngày mua cho động cơ có chổi than của máy giặt quần áo

- Các sản phẩm gia dụng nhỏ bao gồm bàn ủi, máy xay thịt, máy xay sinh tố, nồi cơm điện sẽ được đổi sản phẩm mới hoàn toàn nếu có hư hỏng linh kiện trong suốt thời gian bảo hành và thuộc phạm vi bảo hành nêu trên.

Lưu ý: Khi hết thời hạn bảo hành của sản phẩm, “Động cơ, máy nén, đầu đốt” chỉ được thay thế/ sửa chữa miễn phí cho chi phí vật tư; khách hàng phải trả chi phí nhân công, chi phí vận chuyển, chi phí nạp lại gas hoặc các chi phí khác liên quan đến dịch vụ sửa chữa sản phẩm của khách hàng.

Các mục không được bảo hành: nếu thuộc các trường hợp này, khách hàng sẽ phải trả phí cho việc sửa chữa sản phẩm.

Tất cả những trường hợp/vấn đề không phải do lỗi hoặc không liên quan đến hư hỏng của sản phẩm sẽ không được bảo hành. Ví dụ (nhưng không giới hạn) những trường hợp như liệt kê dưới đây :

a. Hư hỏng do vận chuyển, giao nhận hoặc tai nạn hoặc do sử dụng sai, hoặc do thiên tai như động đất, sét đánh, hỏa hoạn, bão, lốc, lũ lụt và do tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời

b. Phụ kiện hoặc các hạng mục hao mòn như khay đá, cần gạt, bộ lọc, bóng đèn, lưỡi dao, ổ khớp nối, túi bụi, lọc bụi hoặc bất kì phụ kiện khác bị hư hỏng, hao mòn từ việc sử dụng

c. Yêu cầu sửa chữa do trước đó đã được sửa chữa hay can thiệp bởi những cá nhân/tổ chức hoặc ở những nơi không phải là trung tâm được uỷ quyền của Vietbeko; hoặc lắp đặt, cài đặt bởi những nơi không chuyên, không đúng cách, không đúng hướng dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng; sử dụng nguồn và các kết nối của điện, nước, gas không đúng so với mô tả trong sách hướng dẫn sử dụng

d. Rò rỉ của đường ống do vặn không đúng, bỏ những bu-lông khi vận chuyển, tiếng ồn do nguồn điện hoặc nguồn nước cung cấp

e. Hư hỏng thực phẩm đông trong tủ lạnh/ tủ đông

f. Bơm nước bị tắc nghẽn do máy rửa chén, máy giặt tự loại bỏ các thành phần bên ngoài rơi vào trong máy, ví dụ như: vớ, dây áo ngực, giấy gói thức ăn, đồ bẩn…

g. Tiếng ồn và tiếng rung bình thường

h. Phá hoại bởi sâu bọ, côn trùng, chim chóc

i. Lạm dụng hoặc dùng sai mục đích

j. Rỉ sét, ăn mòn do sản phẩm được đặt trong môi trường có tính rỉ sét, ăn mòn

k. Sự đổi màu đầu đốt hoặc kiềng ba chân trên bếp gas hoặc nhuốm vàng xung quanh

l. Vận hành không đúng hoặc không tuân theo chỉ dẫn vận hành trong sách hướng dẫn sử dụng

m. Hư hỏng do vệ sinh hoặc vệ sinh không đúng cách

n. Sử dụng linh kiện thay thế không chính hãng

o. Số máy bị mất, bị tẩy xoá hoặc bị làm giả, không trùng khớp với phiếu bảo hành hoặc chứng từ mua hàng, sản phẩm mua từ nước ngoài hoặc từ các đại lý không được ủy quyền bởi Vietbeko, sản phẩm mua lại, sản phẩm “tân trang”

p. Hư hỏng do hoá chất, cắt giảm một vài chức năng, hoặc các sản phẩm được xem là hàng đã qua sử dụng, sản phẩm trưng bày

Các trường hợp khác:

q. Các trường hợp phụ kiện hoặc linh kiện bên ngoài của sản phẩm bị mất/thiếu khi mua sản phẩm sẽ không được bảo hành nếu không báo cho Vietbeko trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua sản phẩm 

r. Những lỗi nhỏ trong phạm vi cho phép mà không thay đổi chức năng của sản phẩm thì không được xem là hư hỏng của sản phẩm và sẽ không được bảo hành  

Lưu ý quan trọng

· Sản phẩm phải được lắp đặt đúng theo hướng dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng đính kèm

· Vietbeko từ chối bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào trong trường hợp khách hàng không tuân thủ hướng dẫn sử dụng đi kèm

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu đảm bảo được đầy đủ các điều kiện sau đây:

a. Thuộc phạm vi bảo hành và còn trong thời hạn bảo hành

b. Không thuộc các mục không được bảo hành

c. Khách hàng xuất trình được chứng từ mua hàng và phiếu bảo hành

Làm thế nào để nhận được dịch vụ bảo hành

Trước khi yêu cầu bảo hành, vui lòng kiểm tra các hướng dẫn tự sửa chữa trong sách hướng dẫn vận hành hoặc gọi đến tổng đài Vietbeko để được trợ giúp; nếu không khách hàng có thể sẽ phải trả một khoản chi phí phát sinh kể cả trong trường hợp sản phẩm của khách hàng không bị hư và/hoặc vẫn còn trong thời hạn bảo hành.

Vui lòng liên hệ với tổng đài Vietbeko 18006373 khi khách hàng gặp vấn đề trong việc sử dụng sản phẩm.

Chứng từ mua hàng và phiếu bảo hành

Chứng từ chứng minh việc mua hàng phải được khách hàng xuất trình trong mọi tình huống khi yêu cầu bảo hành. Các tài liệu phù hợp chứng minh cho việc mua hàng bao gồm, nhưng không giới hạn các chứng từ sau đây:

- Giấy giao hàng

- Hoá đơn của nhà cung cấp hoặc nhà bán lẻ

- Chi tiết bản kê của thẻ tín dụng nơi việc mua sản phẩm

Nếu không cung cấp được chứng từ mua hàng và phiếu bảo hành, khách hàng phải trả chi phí nhân công và linh kiện thay thế khi yêu cầu sửa chữa.