ĐóngChính sách Cookie và Bảo mật

Trang web này sử dụng cookie. Để tìm hiểu thêm về việc sử dụng cookie của chúng tôi, vui lòng bấm vào đây. Để tắt thông điệp này và chấp thuận việc sử dụng cookie trên trang web, vui lòng nhấn "X"

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

(Có hiệu lực từ ngày 01 tháng 11 năm 2017)

Chúc mừng quý khách đã mua một sản phẩm chất lượng cao của Vietbeko.

Vui lòng giữ phiếu bảo hành, phiếu mua hàng hoặc các chứng từ mua hàng cẩn thận, vì quý khách sẽ cần đến khi yêu cầu bảo hành sản phẩm.

Phiếu bảo hành và các chứng từ mua hàng phải được cung cấp cho các trung tâm bảo hành uỷ quyền của beko trước khi tiến hành việc bảo hành sản phẩm.

Phạm vi bảo hành

- Sản phẩm cần được sửa chữa do lỗi của linh kiện, các thành phần bị khiếm khuyết hay hư hỏng do nhà sản xuất. 

- Miễn phí nhân công và linh kiện thay thế, nhưng không bao gồm các hạng mục do hao mòn 

- Bảo hành chỉ giới hạn trong lãnh thổ Việt Nam

Thời hạn bảo hành

- Tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, điều hòa nhiệt độ, máy rửa chén: Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.

  Các sản phẩm trên nếu được sản xuất và nhập khẩu từ châu Âu: Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất

- Máy tắm nước nóng: Bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 42 tháng kể từ ngày sản xuất.

- Sản phẩm gia dụng nhỏ (Lò vi sóng, lò nướng, bếp các loại, máy hút bụi, máy hút khói, máy xay thịt, máy xay sinh tố, bàn ủi) và các sản phẩm khác: Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất.

Giá trị gia tăng

- Tủ lạnh: Bảo hành 12 năm cho máy nén của tủ lạnh có máy nén biến tần và máy nén không biến tần.

- Máy giặt:

  + Máy giặt cửa trước: Bảo hành 12 năm cho động cơ biến tần hoặc động cơ không có chổi than, bảo hành 05 năm cho động cơ có chổi than

  + Máy giặt cửa trên: bảo hành 12 năm cho động cơ của loại 7,9,11,12,16,18 Kg

- Máy sấy: Bảo hành 12 năm cho động cơ của loại máy sấy ngưng tụ và máy sấy gia nhiệt

- Máy rửa chén: Bảo hành 12 năm cho động cơ của máy có động cơ một chiều không chổi than

- Lò nướng: Bảo hành 12 năm cho động cơ quạt

- Bếp: Bảo hành 12 năm cho đầu đốt gas/ceran/mặt cảm ứng của các mẫu bếp có mặt kính.

- Máy hút khói: Bảo hành 12 năm cho động cơ của máy có động cơ một chiều không chổi than

  Lưu ý:

- Thời gian bảo hành tính từ ngày mua hàng

- Chỉ bảo hành linh kiện! (Không bao gồm chi phí vận chuyển, chi phí lắp đặt hoặc nhân công). Các chi phí phát sinh khác khách hàng phải trả.

Các mục không được bảo hành?

1. Tất cả những vấn đề dưới đây không phải do lỗi hay có liên quan đến hư hỏng của sản phẩm beko. Trong trường hợp này, bạn sẽ phải trả phí. Ví dụ (nhưng không giới hạn) những lỗi không do sản phẩm như liệt kê dưới đây:

a. Hư hỏng do vận chuyển, giao nhận hoặc tai nạn hoặc do sử dụng sai, không đúng cách bao gồm thiên tai, sét đánh, hỏa hoạn, lũ lụt và do tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời

b. Vỏ thùng hoặc linh kiện bên ngoài, bao gồm nút vặn, nắp che, tay nắm hoặc nắp đậy

c. Phụ kiện hoặc các hạng mục hao mòn bao gồm nhưng không giới hạn như khay đá, cần gạt, giỏ dao kéo, bộ lọc và bóng đèn, lưỡi dao, ổ khớp nối, túi bụi, lọc bụi hoặc bất kì phụ kiện bên ngoài khác bị hư hỏng, hao mòn từ việc sử dụng

d. Yêu cầu sửa chữa do trước đó đã được sửa chữa bởi trung tâm không được uỷ quyền, hoặc lắp đặt bởi những nơi không chuyên, sử dụng nguồn điện không đúng hoặc sử dụng điện áp sai so với mô tả trong sách hướng dẫn sử dụng (sách hướng dẫn sử dụng dành cho khách hàng)

e. Điều chỉnh lại sự lắp đặt, ví dụ điều chỉnh sự cân bằng sản phẩm, điều chỉnh ống xả ngang hoặc gấp khúc, rò rỉ của đường ống do vặn không đúng, bỏ những bu-lông vận chuyển (máy giặt cửa trước), tiếng ồn do nguồn điện hoặc nguồn nước cung cấp

f. Thay thế cầu chì hoặc điều chỉnh dây nguồn hay hệ thống ống nước tại nhà

g. Sản phẩm sử dụng cho mục đích thương mại hoặc không phải phục vụ cho hộ gia đình

h. Hư hỏng thực phẩm đông trong tủ lạnh/ tủ đông

i. Sạc gas, nạp lại gas, vệ sinh, làm mới hoặc bôi trơn dầu mỡ

j. Bơm nước bị tắc nghẽn do loại bỏ các thành phần bên ngoài vào máy rửa chén, máy giặt ví dụ như vớ, dây áo ngực, giấy gói thức ăn, đồ bẩn…

k. Tiếng ồn và tiếng rung bình thường

l. Phá hoại bởi sâu bọ, côn trùng, chim chóc

m. Hạng mục hao mòn. Hạng mục hao mòn được định nghĩa là các linh kiện hay thành phần của sản phẩm bị phá huỷ tự nhiên và/ hoặc các hạng mục đã được thiết kế sẽ bị hao mòn trong vòng đời sản phẩm, bất kể nó là thành phần phải được thay thế bởi người dùng hay không và hao mòn do nhà sản xuất hay không. Những hạng mục hao mòn bao gồm nhưng không giới hạn: linh kiện thay thế, nạp gas, môi chất lạnh và các vật tư phụ khác của sản phẩm. Vật tư lắp đặt bao gồm nhưng không giới hạn như các ống cấp/ xả nước, vật tư cách nhiệt, ống đồng, ống nhựa PVC và dây dẫn điện

2. Các hư hỏng sẽ không được bảo hành do:

a. Lạm dụng hoặc dùng sai mục đích

b. Hư hỏng do tai nạn hoặc bất cứ nguyên nhân tương tự.

c. Rỉ sét, ăn mòn do sản phẩm được đặt trong môi trường có tính ăn mòn

d. Sự đổi màu đầu đốt hoặc kiềng ba chân trên bếp gas hoặc nhuốm vàng xung quanh

e. Vận hành không đúng hoặc không tuân theo chỉ dẫn vận hành trong sách hướng dẫn sử dụng

f. Lắp đặt/ cài đặt không đúng cách

g. Hư hỏng do vệ sinh hoặc vệ sinh không đúng cách

h. Sử dụng các kết nối điện hoặc gas không đúng cách

i. Nguồn cấp bao gồm nhưng không giới hạn bị nhiễu, quá cao hoặc dao động bất thường

j. Hư hỏng do những điều kiện thiên nhiên bao gồm nhưng không giới hạn như lũ lụt, lốc xoáy, bão và động đất

k. Sử dụng linh kiện không chính hãng

l. Sữa chữa hoặc can thiệp lên sản phẩm bởi cá nhân/ tổ chức không được uỷ quyền bởi beko

m. Số máy bị mất, bị tẩy xoá hoặc bị làm giả, sản phẩm xách tay, sản phẩm mua từ nước ngoài hoặc từ các đại lý không uỷ quyền bởi Beko, sản phẩm mua lại, sản phẩm dán nhãn “tân trang” hoặc có ghi chú tương tự.

n. Hư hỏng do hoá chất, cắt giảm một vài chức năng, hoặc các sản phẩm được xem là hàng đã qua sử dụng, đã dùng, tân trang, đã mở niêm phong, sản phẩm trưng bày

Lưu ý quan trọng

· Sản phẩm phải được lắp đặt đúng, vị trí và hoạt động phải tương ứng với hướng dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng đính kèm.

· Khuyến nghị nên được lắp đặt chuyên nghiệp bởi những nhà lắp đặt trong nước đã được chứng nhận lắp đặt các sản phẩm máy giặt, máy sấy, máy rửa chén và bếp điện

· Khuyến nghị nhà lắp đặt phải xác nhận chất lượng lắp đặt sau khi lắp

· Vietbeo từ chối bất kỳ trách nhiệm pháp lý do những thiệt hại ngẫu nhiên hay do không tuân thủ hướng dẫn sử dụng đi kèm

Điều kiện bảo hành

- Khi hết thời hạn bảo hành, “Động cơ/ máy nén” chỉ được thay thế/ sửa chữa miễn phí cho vật tư, bạn phải trả chi phí nhân công, chi phí vận chuyển, chi phí nạp lại gas hoặc chi phí của các vật tư khác liên quan đến dịch vụ sửa chữa sản phẩm của bạn.

- Trừ trường hợp đặc biệt, bảo hành không chịu trách nhiệm về phần mềm, các hạng mục hao mòn như là bóng đèn, túi lọc, hoặc các phụ kiện thậm chí được đóng gói và bán cùng sản phẩm như dây nối, điều khiển từ xa, bộ sạc, dây điện, miếng bảo vệ màn hình bằng nhựa hoặc kính, bộ lọc, dây kéo dài, vòi, khay đá, ngăn bên trong tủ, kệ, van vào, van lọc khí, ống đồng, đĩa xoay và vòi hút. Để biết thêm chi tiết về việc sử dụng các phần mềm liên quan, vui lòng tham khảo qui định về bản quyền phầm mềm đính kèm.

- Bảo hành không bao gồm các phụ kiện bị mất hoặc các linh kiện bên ngoài của sản phẩm, nếu không báo trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua

- Những lỗi nhỏ trong phạm vi cho phép mà không thay đổi chức năng của sản phẩm thì không được xem là hư hỏng

Làm thế nào để nhận được dịch vụ bảo hành

Trước khi yêu cầu bảo hành, vui lòng kiểm tra các hướng dẫn tự sửa chữa trong sách hướng dẫn vận hành nếu không bạn sẽ có thể sẽ phải trả một khoản chi phí nếu sản phẩm của bạn không bi hư mặc dù sản phẩm của bạn vẫn còn trong thời hạn bảo hành.

Nếu bạn gặp khó khăn trong vấn đề sử dụng sản phẩm, vui lòng liên hệ với đường dây nóng của Vietbeko 18006373

Chứng từ mua hàng

Chứng từ chứng minh việc mua hàng sẽ được yêu cầu trong tất cả tình huống khi yêu cầu bảo hành. Các tài liệu phù hợp chứng minh cho việc mua hàng bao gồm, nhưng không giới hạn sau đây:

- Giấy giao hàng

- Hoá đơn của nhà cung cấp hoặc nhà bán lẻ

- Chi tiết bản kê của thẻ tín dụng nơi việc mua sản phẩm

Nếu không cung cấp được chứng từ mua hàng sẽ dẫn đến việc bạn phải trả chi phí nhân công và linh kiện thay thế khi yêu cầu sửa chữa.

Chứng minh việc mua hàng chỉ được yêu cầu khi bạn yêu cầu bảo hành, vui lòng giữ một bản sao các chứng từ mua hàng này với giấy bảo hành.