ĐóngChính sách Cookie và Bảo mật

Trang web này sử dụng cookie. Để tìm hiểu thêm về việc sử dụng cookie của chúng tôi, vui lòng bấm vào đây. Để tắt thông điệp này và chấp thuận việc sử dụng cookie trên trang web, vui lòng nhấn "X"

Lịch sử của Beko
 

Chào mừng quý khách đến với Beko. Một thương hiệu luôn vì trái đất và được tôn trọng khắp nơi. Kể từ khi được thành lập từ năm 1955, chúng tôi luôn đeo đuổi phương châm:

"trở thành bạn đồng hành với khách hàng trong mọi nhu cầu của cuộc sống"

Chúng tôi luôn không ngừng cải thiện và thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng của mình tại hơn 130 quốc gia. Niềm đam mê mang đến những cải tiến mới vì lợi ích của khách hàng và môi trường sống đã giúp chúng tôi có những bước tiến vượt bậc.


image-2
image-4
440 triệu

khách hàng hài
lòng với sản phẩm

image-5
30 ngàn

nhân viên
tận tâm

image-6
Có mặt

tại hơn
130 quốc gia

image-7
18 nhà

máy trên
khắp thế giới

image-8
Hơn 60

năm kinh
nghiệm


Beko là thương hiệu thiết bị điện gia dụng quốc tế của Tập đoàn Arçelik, thành viên của Koç Holding- một trong những công ty lớn nhất tại Châu Âu và nằm trong danh sách top 500 công ty lớn nhất toàn cầu.

Quá trình phát triển công ty lên tầm vóc toàn cầu của chúng tôi dựa vào việc nâng cao hiệu quả sản xuất, đồng thời mang đến các sản phẩm thân thiện với môi trường, sở hữu các chứng chỉ và giải thưởng cao về năng lượng. Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng môi trường và hiểu được vai trò quan trọng của môi trường với xã hội.


Triết lý thương hiệu

Mỗi một thế hệ khách hàng mới luôn có những nhu cầu mới.
Vì vậy, chúng luôn tin rằng phải mang lại cho khách hàng những giải pháp thực tiễn để xứng đáng với vai trò người đồng hành luôn thấu hiểu và giúp đỡ trong cuộc sống hằng ngày.


Chúng tôi sát cánh cùng bạn qua mỗi ngày mới

Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu thường nhật của khách hàng và đưa ra những giải pháp thực tế, nhanh chóng và linh hoạt.



Bạn đồng hành không chỉ là người bảo trợ
Bạn đồng hành là người luôn sát cánh bên bạn.


Chúng tôi luôn sát cánh cùng khách hàng của mình bằng việc tạo ra các sản phẩm tốt nhất để giải quyết các nhu cầu rất thật trong cuộc sống. Sự thấu hiểu các nhu cầu đó là điều đã khiến chúng tôi trở thành bạn đồng hành trong chân chính cuộc sống của khách hàng trên toàn cầu.